THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, Malu Design đồng thời chú trọng vào giải quyết bài toán thiết kế bao bì tối ưu chi phí khâu sản xuất cho khách hàng, giảm tối đa các rủi ro, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Tư Vấn Ngay
1d4b566e8e01debe9a136946a37550b1

Bao bì sản phẩm – “vũ khí chiến lược” giúp thương hiệu phát triển thần tốc.

Bao bì vừa là hình thức trang trí bên ngoài, bảo vệ sản phẩm mà còn định vị được sản phẩm, thương hiệu và doanh nghiệp của bạn trong thị trường cạnh tranh.

Nó không chỉ là bộ mặt đại diện cho thương hiệu, mà bao bì còn là công cụ giúp doanh nghiệp bán hàng nhanh nhất và thu được nhiều lợi nhuận nhất.

Vì thế, thiết kế bao bì rất quan trọng để tạo ra sự hấp dẫn thị giác với khách hàng và đưa ra quyết định mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn thay vì mua sản phẩm của các đối thủ khác.

Lợi ích của thiết kế bao bì đối với thương hiệu

icon1 08

Tăng doanh số bán hàng

Bao bì được thiết kế đẹp mắt sẽ giúp sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng hơn. Qua đó tạo sự khác biệt, đẩy mạnh doanh số bán ra của sản phẩm.

icon1 06

Tạo ấn tượng độc đáo khác biệt

Những mẫu thiết kế bao bì độc đáo, khác biệt giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu và nhanh chóng lựa chọn sản phẩm.

icon1 02

Tạo dựng niềm tin với thương hiệu

Sản phẩm được đầu tư chỉn chu về  hình ảnh và thiết kế sẽ được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng, an tâm đặt niềm tin sử dụng sản phẩm

icon1 05

Gia tăng nhận diện thương hiệu

Một ấn phẩm bao bì được thiết kế và quy chuẩn đúng cách sẽ giúp đồng bộ hệ thống nhận diện của thương hiệu.

icon1 07

Hỗ trợ truyền thông và marketing sản phẩm

Bao bì được thiết kế chuyên nghiệp giúp tăng hiệu quả của toàn bộ quá trình triển khai chiến dịch truyền thông và marketing cho sản phẩm.

icon1 01

Khẳng định sự hợp pháp và tin cậy của thương hiệu

Bao bì được xác lập quyền sở hữu, định đoạt, đồng thời bao bì sẽ được sự bảo vệ của pháp luật, tránh bị sao chép, làm giả.

Kích thích gia tăng 200% doanh số sản phẩm bán ra

Thiết kế bao bì chất lượng để hướng đến mục đích tăng doanh số, kích thích nhu cầu sử dụng của khách bằng những mẫu thiết kế độc đáo, đẹp mắt và chuyên nghiệp

Xem thêm dự án

Báo giá thiết kế tem nhãn, bao bì sản phẩm

  • 2 phương án thiết kế
  • Gói sản phẩm đầy đủ
  • File in ấn
  • Dielines
  • Mockup 3D
  • File gốc

Thời gian hoàn thành 5 – 7 ngày

Liên hệ
  • 2 phương án thiết kế
  • Gói sản phẩm đầy đủ
  • File in ấn
  • Dielines
  • Mockup 3D
  • File gốc

Thời gian hoàn thành 5 – 7 ngày

Liên hệ
  • 2 phương án thiết kế
  • Gói sản phẩm đầy đủ
  • File in ấn
  • Dielines
  • Mockup 3D
  • File gốc

Thời gian hoàn thành 5 – 7 ngày

Liên hệ

*Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

* Không bao gồm các file nguồn mockup 3D.
* Chúng tôi bao gồm một khung hình để hiển thị 3D. Nếu cần bất kỳ góc xem nào khác, chúng tôi sẽ tính thêm phí.
* Các loại hình ảnh khác như hình minh họa và thiết kế phác họa được coi là bổ sung.
* Chúng tôi cung cấp sửa đổi không giới hạn cho đến khi thiết kế hoàn tất, không bao gồm các thay đổi về kích thước của thiết kế.

Đội ngũ của chúng tôi

Chúng tôi là một nhóm chuyên gia với những góc nhìn đa dạng, phân tích sâu sắc mọi vấn đề cho chiến lược mục tiêu và niềm đam mê sáng tạo để thiết kế trải nghiệm tốt nhất cho thương hiệu của bạn.

Thành viên

Quy trình thiết kế bao bì sản phẩm

Quy trình thiết kế bao bì sản phẩm của Malu Design có cái nhìn trực quan nhất về tính cách và văn hóa thương hiệu, có năng lực chuyển đổi hiệu quả từ ý tưởng đến sản phẩm thiết kế hoàn chỉnh.

Quy trình thiết kế bao bì sản phẩm gồm 2 giai đoạn:

Giai đoạn I: Phân tích và nghiên cứu

1. Tìm hiểu kỹ lưỡng về doanh nghiệp

2. Nghiên cứu các doanh nghiệp cùng ngành

Giai đoạn II: Thiết kế bao bì sản phẩm

Bước 1: Nhận bản tóm tắt ý tưởng thiết kế (Brief)

Bước 2: Tiến hành nghiên cứu

Bước 3: Bắt đầu phác thảo

Bước 4: Số hóa mẫu thiết kế

Bước 5: Thuyết trình với khách hàng

Bước 6: Tiếp nhận phản hồi

Bước 7: Hoàn thiện packaging design và giao toàn bộ File cho khách hàng.

Xem chi tiết
quy trinh thiet ke malu 01

Khách hàng nói gì về Malu Design

4.8 stars from 163 reviews

nguyen van hai

Văn Hải Gym

Tôi cảm thấy lựa chọn Malu Design là quyết định rất đúng đắn, bản thân tôi tự thấy khá khó tính đặc biệt với các ấn phẩm truyền thông hay bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi làm việc với Malu Design tôi rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng, truyền tải thông điệp bằng tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo. Chúc team Malu Design thành công hơn nữa!

Nguyễn Văn Hải

C.E.O/ Nhà vô địch Boxing Vietnam

Erwin R. Popov

Hanoi Daewoo Hotel

Hanoi Daewoo Hotel is very satisfied with the professional and enthusiastic working style of Malu Design staff.

In particular, Hanoi Daewoo Hotel would like to thank the members of the design team for their efforts in creating a design product that has both value in form and meaning. Wish Malu Design more and more development.

Erwin R. Popov

General Manager

le anh ngoc

La Grupa Restaurant

Thay mặt cho Lagrupa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Malu Design đã đồng hành cùng Lagrupa từ ngày khởi nghiệp.

Rất đúng đắn khi lựa chọn Malu Design vì có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn tốt, tôi rất hài lòng với dịch vụ của quý Công ty. Rất mong chúng ta sẽ còn hợp tác trong các dự án tiếp theo nữa.

Lê Ánh Ngọc

Giám đốc

FAQ

Câu hỏi thường gặp

Thiết kế bao bì phải hấp dẫn thị giác, độc đáo và hiệu quả cao.

  • Sự hấp dẫn thị giác: Tất cả đều phải bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên. Và sự hấp dẫn thị giác phải được xây dựng dựa trên khách hàng mục tiêu.
  • Độc đáo: Sản phẩm cần phải có thiết kế độc đáo giữa rừng đối thủ cạnh tranh để chuyển đổi từ thu hút sang quan tâm dễ dàng hơn.
  • Sự hiệu quả: Thiết kế bao bì không thể “đẹp” nếu không mang lại hiệu quả thực tế. Bởi sản phẩm được thiết kế để bán, không phải để trưng bày. Do đó, tiêu chuẩn đánh giá thiết kế bao bì “đẹp” cần đứng trên quan điểm hiệu quả.

Là một nhà thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, Malu Design luôn đứng trên quan điểm hiệu quả để mang tới các giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.

Bao bì sản phẩm được thiết kế và thử nghiệm tốt giúp tăng 148% ý định mua hàng.

80% khách hàng yêu thích sản phẩm có bao bì dễ nhìn hơn và sử dụng yếu tố bao bì để so sánh thay vì công dụng sản phẩm (trong lần mua hàng đầu tiên).

Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm là thành phần cốt yêu không thể tách rời và là nguyên liệu cho truyền thông, marketing.

Thiết kế bao bì là việc thiết kế hình ảnh của sản phẩm, bao bì bên trong và bên ngoài, … bao gồm các thông tin bắt buộc, thông tin theo mục đích của doanh nghiệp và chức năng hỗ trợ sản phẩm.

Điểm quan trọng trong thiết kế bao bì là đảm bảo nhận diện thương hiệu, tính  khả thi trong thi công, tính ứng dụng và khả năng tác động đến quyết định mua hàng.

Bạn có thể tham khảo tại phần Dự án thiết kế bao bì tiêu biểu.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua hotline 0988 22 991, Malu Design sẽ tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ thiết kế bao bì bạn chọn. Ngoài ra, Malu Design cam kết sản phẩm cuối cùng khiến bạn hài lòng.

Có. Trong dự án, bạn có thể làm việc trực tiếp với nhà thiết kế của Malu Design để truyền đạt ý tưởng, phản hồi tốt hơn.

Khi bắt đầu dự án, Malu Design phát triển concept thiết kế dựa trên bản nghiên cứu đã thống nhất.

Bạn sẽ nhận được số concepts theo gói dịch vụ bạn chọn.

Sau đó, bạn chọn mẫu thiết kế bao bì phù hợp nhất. Malu Design tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện mẫu thiết kế theo yêu cầu.

Thời gian dự án thiết kế trung bình cần từ 05-14 ngày làm việc.

Thời gian chính xác phụ thuộc vào khối lượng công việc tổng và quá trình phản hồi, hiệu chỉnh.

Trong trường hợp đặc biệt, Malu Design có thể đẩy nhanh tiến độ hoàn thành thiết kế bao bì tùy theo yêu cầu cụ thể.

Malu Design thực hiện quả lý dự án qua phần mềm chuyên biệt, bạn hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ tiến độ dự án, mẫu thiết kế trong quá trình làm việc tại bất kỳ thời điểm nào.

Bạn có thể sử dụng ngay bản thiết kế bao bì để tiến hành in ấn, sản xuất và quảng bá sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có tiếp tục:

+ Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp

+ Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu

+ … và thực hiện nhiều giải pháp khác để thúc đẩy hoạt động bán hàng

Liên hệ ngay qua 0988 622 991 để được hỗ trợ kịp thời!

Có. Các dự án thiết kế chưa có phôi, mẫu sản phẩm sẽ được Malu Design tư vấn kỹ càng về kiểu dáng công nghiệp sản phẩm từ khi bắt đầu để đảm bảo khả năng sản xuất, kiểm soát giá thành…

Ghi chú: Thiết kế kiểu dáng công nghiệp là việc thiết kế nên hình dạng, khuôn mẫu bao bì (không phải nhãn mác sản phẩm). Thông thường đây là việc sáng tạo ra hình mẫu bao bì mới, chưa có trước đó và phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật gia công.

Tùy thuộc thị trường bạn nhắm đến mà Malu Design triển khai nghiên cứu và đề xuất phương án thiết kế phù hợp.

Ngoài ra, do đặc thù văn hóa khác nhau, Malu Design sẽ phân bổ nhà thiết kế hiểu rõ thị trường mục tiêu để có thể tạo ra thiết kế phù hợp.

“Bao bì xanh”, còn được gọi là “bao bì bền vững” hoặc “bao bì thân thiện với môi trường”.

Bao bì xanh đề cập đến các thiết kế bao bì có tác động môi trường thấp nhất có thể. Để đạt được điều này cần hạn chế chất thải tạo ra bởi bao bì, sử dụng tối đa các vật liệu bền vững (chẳng hạn như các vật liệu có thể tái chế hoặc phân hủy sinh học) và sử dụng năng lượng tái tạo trong quá trình sản xuất.

Ở đây có 2 điểm quan trọng:

  • Giai đoạn sản xuất: Công nghệ, năng lượng, chất liệu, vật liệu sử dụng trong quá trình sản xuất cần “xanh” (Tất cả mọi thứ cần để tạo ra bao bì sản phẩm)
  • Sau khi sử dụng: Bao bì sản phẩm có thể tái chế (hoặc phân hủy sinh học nhanh), có thể kế hợp với nhu cầu tái chế rác thải hiện tại và tạo ra ít carbon.

Thực tế: Không hiếm trường hợp các bao bì có thể tái chế, nhưng quá trình sản xuất bao bì tái chế này tạo ra nhiều tác hại môi trường hơn thông thường. Hoặc bao bì có thể tư jphân hủy sinh học nhưng thời gian phân hủy quá lâu.

Cảm ơn bạn, bạn có thể liên hệ với Malu Design theo 3 cách dưới đây:

  1. Hotline: 0988.622.991
  2. Điền form đăng ký tư vấn
  3. Gửi yêu cầu dịch vụ qua email: info@maludesign.vn

Kết nối ngay với Malu Design

VurcHkh

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

smartphone
icon ui ux 03


Blog của Malu

Brand Manager là gì? Vai trò, công việc & kỹ năng cần có

Trở thành Brand Manager có nghĩa là đảm nhận một vai trò rộng lớn thường

AIDA là gì? Ví dụ & ứng dụng AIDA trong marketing

Các thương hiệu sử dụng AIDA để xác định cách họ tạo và phân phối

Chiến lược giá là gì? Cách định giá sản phẩm hiệu quả

Chiến lược giá tính đến nhiều yếu tố kinh doanh của doanh nghiệp, như mục

Xem thêm blog